in túi nilon

  • IN TÚI PE

    Công ty sản xuất in túi PE, PP, HD giá rẻ, chất lượng sản phẩm tốt tại TPHCM, sản phẩm túi ni lông được sản xuất tại công ty YÊN PHÚ rất đa dạng và bình ổn.Túi PE hay các sản phẩm túi ni lông PP, HD là vật dụng thân quen và vô cùng quan trọng trong đời sống cũng như công việc con người. Bởi nhiều ứng dụng hữu ích, tiện lợi và đặc biết dễ sử dụng giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại.
  • IN TÚI XỐP HDPE

    Công ty bao bì Yên Phú chuyên sản xuất in túi HDPE giá thành hợp lý, bình ổn sản phẩm đa dạng.
  • IN TÚI NILON Ở HCM

    Công ty sản xuất bao bì nhựa YÊN PHÚ chuyên sản xuất và in túi nilon ở HCM.Đơn vị chúng tôi chuyên sản xuất và in ấn các loại túi nilon LDPE, HDPE, PP tại TpHCM, với sản phẩm đa dạng và bình ổn.
  • SẢN XUẤT TÚI NHỰA ƯƠM CÂY

    Công ty sản xuất túi nhựa trồng cây PE, túi nhựa ươm cây giá rẻ cạnh tranh tại TPHCM sản phẩm bình ổn, hỗ trợ đơn hàng só lượng ít.Nhà sản xuất cung cấp túi nhựa ươm cây PE tại TPHCM, giao hàng toàn quốc.
  • in ống đồng

    CÔNG TY TNHH SX IN ABO BÌ YÊN PHÚ: CHUYÊN SẢN XUÂT BAO BÌ NHỰA NHƯ TÚI XỐP SIÊU THỊ, TÚI THỜI TRANG, TÚI ĐỰNG RÁC, TÚI TRỒNG CÂY... VÀ IN ẤN BAO BÌ BẰNG CÔNG NGHỆ IN ỐNG ĐỐNG VƠI CHAATIJ LƯỢNG SẢN PHẨM TỐT GIÁ THÀNH HỢP LÝ.
  • In Túi Nilon Trong Suốt

    In túi nilon trong suốt là loại túi nilon trắng trong suốt không màu nhìn thấy được sản phẩm khi chứa bên trong.Với túi nilon trong suốt không màu giúp sản phẩm hấp dẫn hơn, và ấn tượng hơn.
  • In Túi Xốp Hột Xoài

    Công ty bao bì Yên Phú chuyên sản xuất, in túi xốp hột xoài và cung cấp túi hột xoài với sự đa dạng mẫu, giá thành hợp lý.
  • In Bọc Xốp

    Yên Phú là đơn vị chuyên sản xuất bao bì nhựa HD, PP, PE và in bọc xốp giá thành hợp lý, bình ổn. Bọc xốp túi nilon hay bao bì nhựa là những dạng túi được sản xuất từ các hạt nhựa LDPE, HDPE, PP đây là ba loại hạt nhựa chuyên sử dụng sản xuất túi nilon.
  • In Bao Bì Nhựa

    Công ty sản xuất và in bao bì nhựa HDPE, LDPE, PP, đa dạng mẫu, giao hàng nhanh, ngoài các sản phẩm thông dụng được YÊN PHÚ sản xuất hàng loạt để cung cấp các đối tác bao bì và hỗ trợ đơn hàng só lượng ít. Thì YÊN PHÚ còn nhận sản xuất in ấn bao bì nhựa theo yêu cầu.
  • IN BAO XỐP

    Yên Phú là đơn vị sản xuất cung cấp các loại bao bì HD, PE và PP. In bao xốp thương hiệu cho các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp, công ty...In bao xốp là cách xây dựng thương hiệu, quảng bá thương hiệu sản phẩm của Quý khách hàng.
« 7 8 9 10 11 13 15 16 » ( 16 )

Tìm kiếm

Liên hệ

Họ ên
Điện thoại
Email
Lời nhắn
 

Công ty TNHH SX In Bao Bì Yên Phú

MST: 370 241 7544

VPGD: 340/3A Lê Văn Quới, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline: (028)66.814.355 (8h00 AM - 17h00 PM)

Di động: 0903.652.655 - 0985.180.772

Email: baobiyenphu@gmail.com

Thời gian làm viêc: Sáng 8h00-12h00 / Chiều: 13h00-17h00 ( Thứ 2 - thứ 7 )

Nhà máy: B13/26F Đừng cây cám, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Nhà máy: 147/9 Tổ 9 - Tân Phú 2 - P.Tân Bình - TP.Dĩ An - Bình Dương