tin tức

  • SẢN XUẤT TÚI ĐỰNG RÁC

    Công ty bao bì nhựa Yên Phú là đơn vị chuyên sản xuất túi đựng rác sản phẩm đa dạng. Ngoài các sản phẩm túi đựng rác công nghiệp, túi đựng rác bệnh viện, túi đựng rác sinh hoạt... YÊN PHÚ còn sản xuất và in ấn các loại túi HD, PP, PE, PA theo yêu cầu với giá rẻ và ổn định.
  • MUA TÚI ĐỰNG TRÀ SỮA AN TOÀN THỰC PHẨM

    Chuyên sản xuất túi đựng trà sữa, túi đóng gói trà sữa tại TPHCM, hay các loại túi chứa đựng mang theo ...
  • Túi Đựng Rác Đen, Bao Đựng Rác Đen

    Công ty Yên Phú chuyên sản xuất túi đựng rác đen dạng cuộn, và bao rác đen dạng rời, giá thành bình ổn thị trường.Ngoài túi đựng rác đen thì các sản phẩm tiêu biểu khác tại YÊN PHÚ như: Túi nylon siêu thị, túi ngân hàng, túi film X-quang, túi ươm cây, bao tay xốp, túi đựng thời trang, túi may mặc ...
  • TÚI ĐỰNG LY TRÀ SỮA, TÚI ĐỰNG LY CÀ PHÊ Tại TpHCM

    Đơn vị bao bì YÊN PHÚ chuyên sản xuất và cung cấp các loại túi nilon HD, PE, PP, OPP sản phẩm đa dạng như túi đựng ly trà sữa, túi ươm cây, túi đựng rác, túi đựng thời trang mỹ phẩm, túi đóng gói quần áo...Nhà sản xuất in ấn túi đựng ly cà phê, trà sữa HD, PP, PE tại TPHCM giao hàng toàn quốc.
  • Túi Hột Xoài Trong Suốt

    YÊN PHÚ là công ty bao bì nhựa chuyên sản xuất và in các loại túi nilon: Túi hột xoài trong suốt, túi hột xoài màu PE HD với chất lượng tốt, và các sản phẩm khác như túi đựng rác túi nilon dùng trong siêu thị, túi ươm cây, túi zipper, túi đựng ly...Túi PE hột xoài trong suốt được công ty chúng tôi sản xuất theo hai loại chất liệu HD và PE, và được sản xuất hàng loạt theo kiểu túi thông dụng trên thị trường.Giao hàng toàn quốc.
  • TÚI ĐỰNG RÁC GIÁ RẺ TẠI HCM

    Công ty sản xuất túi đựng rác giá rẻ tại HCM với số lượng cung cấp lớn và bình ổn thị trường, giao hàng nhanh trong ngày.Ngoài sản xuất túi đựng rác chúng tôi còn sản xuất và in ấn theo yêu cầu các loại túi như: Túi nylon siêu thị, túi ngân hàng, túi đựng thời trang, bao bì may mặc...
  • DÂY ĐAI NHỰA NIỀNG THÙNG

    NIỀNG THÙNG BẰNG DÂY ĐAI NHỰA, SẢN XUẤT CUNG CẤP DÂY ĐAI NIỀNG THÙNG TẠI HCM
  • TÚI ĐỰNG RÁC SINH HOẠT

    YÊN PHÚ nhà sản xuất túi nilon HD, PE, PP với só lượng lớn ổn định, sản phẩm đa dạng.Túi đựng rác sinh hoạt là một trong những sản phẩm túi bao bì được sử dụng nhiều nhất hiện nay, với các loại túi được chia thành các nhóm như: túi đựng rác sinh hoạt, túi đựng rác bệnh viện, túi đựng rác y tế.
  • Sản Xuất Túi Trồng Cây Giống Giá Rẻ

    Yên Phú Chuyên sản xuất túi trồng cây giống giá rẻ.Là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại túi nilon HDPE, LDPE, LLDPE, PA, PP, OPP theo yêu cầu tại HCM.
  • SẢN XUẤT TÚI ƯƠM CÂY GIÁ RẺ TP HCM

    Túi ươm cây đen PE và túi ươm cây 2 da cao cấp được sản xuất với đơn hàng theo yêu cầu. Yên Phú là công ty chuyên sản xuất túi ươm cây giá rẻ TpHCM, với chất lượng và giá thành cạnh tranh.
« 3 4 5 6 8 10 11 12 13 » ( 15 )

Tìm kiếm

Liên hệ

Họ ên
Điện thoại
Email
Lời nhắn
 

Công ty TNHH SX In Bao Bì Yên Phú

MST: 370 241 7544

VPGD: 340/3A Lê Văn Quới, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

Hotline: (028)66.814.355 (8h00 AM - 17h00 PM)

Di động: 0903.652.655 - 0985.180.772

Email: baobiyenphu@gmail.com

Thời gian làm viêc: Sáng 8h00-12h00 / Chiều: 13h00-17h00 ( Thứ 2 - thứ 7 )

Nhà máy: B13/26F Đừng cây cám, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Nhà máy: 147/9 Tổ 9 - Tân Phú 2 - P.Tân Bình - TP.Dĩ An - Bình Dương